SOẠN THẢO TIẾN TRÌNH HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC KIẾN THỨC “HIỆN TƯỢNG PHẢN XẠ TOÀN PHẦN-ĐIỀU KIỆN XUẤT HIỆN HIỆN TƯỢNG PHẢN XẠ TOÀN PHẦN” (LỚP 11)

Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề là một trong những phương pháp dạy học tích cực nhằm mục đích phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh. Dưới đây tôi xin được trình bày tiến trình xây dựng kiến thức “phản xạ toàn phần và điều kiện xảy ra hiện tượng phản xạ toàn phần”. Lưu ý, phần trình bày còn rất nhiều thiếu xót.

tien trinh day hoc phan xa toan phan theo day hoc phat hien va giai quyet van de

Posted on 14/10/2015, in Vật lý 11 and tagged , , , . Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Bình luận

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: