Không có việc bạn làm không được, chỉ có việc bạn không làm

Tôi thấy đây không phải là vấn đề mới gì hết, phần lớn chúng ta gặp một vấn đề gì đó nhìn sơ qua có chút khó khăn là cho ngay là chúng ta không có khả năng giải quyết và đem vấn đề đó cho ngay vào một góc không quan tâm hay đùn đẩy trách nhiệm cho người khác. Xin thưa, tất cả những vấn đề trên là do ta sợ khó, không dám đối mặt khó khăn hay nói cách khác là chọn việc dễ mà  làm. thế nhưng vô thức ta đem những tiềm năng của mình nhấn chìm trong cái dễ, bởi các dễ không thách thức không rèn luyện thêm cho ta nhiều cái mới. Tuy tôi không tài giỏi hơn ai, không năng khiếu như người khác nhưng tôi luôn có gắng tự giải quyết tốt những khó khăn những gì đến với mình trong khả năng mà mình có thể làm được. Ổ đây tôi không khuyên các bạn sống khép kín luộn tự vận động một mình mà thuần túy là các bạn nên tìm đến nhứng thách thức mới, nó giúp các bạn bộc lộ những năng lực mà bạn sẽ không nghĩ mình có thể sở hữu nó. Bất cứ việc gì các bạn muốn làm, bạn có đầy đủ quyết tâm và nghị lực bạn sẽ hoàn thành nó. Chúc các bạn sống tốt!

P.Muội

Posted on 18/12/2012, in chuyện của tôi. Bookmark the permalink. Bạn nghĩ gì về bài viết này?.

Bình luận

